Contact

Healthcare Data Platform Lemon

FAQ

A

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng.




Về cơ bản, xác thực và đăng ký bằng điện thoại di động của chính bệnh nhân. 


Bệnh nhân có thể yêu cầu bảo hiểm thiệt hại của mình (người ký hợp đồng - người được bảo hiểm - người hưởng lợi nhất trí)




1. Thông qua quá trình liên kết với bệnh viện My, chúng tôi kiểm tra bệnh viện mà khách hàng đã từng đến trong số các bệnh viện liên kết.




2. Các bệnh viện đã đăng ký tại bệnh viện My có thể yêu cầu chi phí điều trị thông qua nút  <Yêu cầu bảo hiểm không giấy tờ>.


※Tuy nhiên, các chi tiết như nhập viện - phẫu thuật - cấp cứu - kiểm tra hoặc không có thông tin chẩn đoán sẽ không được sử dụng khi yêu cầu bảo hiểm không có giấy tờ.




3. Trong trường hợp muốn yêu cầu chi phí bệnh viện, thuốc men của tất cả các bệnh viện trong nước không được kiểm tra tại bệnh viện My, bạn có thể yêu cầu bảo hiểm thiệt hại thông qua  <chụp ảnh>






Vui lòng tham khảo cách sử dụng. 


Cảm ơn.

A

Không có bệnh viện nào bạn đi tìm bệnh viện MY sao? Ngay cả khi bệnh viện không liên kết, nếu chỉ có giấy tờ đã được chuẩn bị, tất cả các bệnh viện trên toàn quốc sẽ chụp ảnh hồ sơ và yêu cầu bảo hiểm. 


Có thể yêu cầu. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu bảo hiểm một cách dễ dàng mà không cần phí sử dụng dịch vụ riêng ngay cả khi bạn có nhiều chi tiết để yêu cầu.

A

Chúng tôi xin giới thiệu phương pháp đường dẫn kiểm tra danh sách bệnh viện liên kết.




1)Thực hiện ứng dụng > Ở dưới [Yêu cầu ngay] > Kiểm tra bệnh viện liên kết hoặc



2)Thực hiện ứng dụng > Dừng lạiNhận được điểm! > Nhập số chứng minh thư phía sau để tìm bệnh viện liên kết hoặc kiểm tra danh sách bệnh viện liên kết 




 




Vui lòng tham khảo nội dung đã hướng dẫn.

 Trong trường hợp bệnh viện không hợp tác, có thể yêu cầu thông qua chạy ứng dụng > yêu cầu ngay dưới > [Yêu cầu] > [Chụp ảnh và yêu cầu bảo hiểm] vì vậy vui lòng tham khảo việc sử dụng.




Cảm ơn.

A

Về cơ bản, các tài liệu cần thiết cho yêu cầu tổn thất điều trị ngoại trú là đơn thuốc, hóa đơn chi phí điều trị và chi tiết.


 Nếu bạn sử dụng yêu cầu bảo hiểm không có giấy tờ, nó sẽ được chuyển tự động.




Tuy nhiên, công ty bảo hiểm có thể yêu cầu nộp thêm hồ sơ (như hồ sơ có mã bệnh viện).


Trong trường hợp này, vui lòng chụp ảnh và đăng ký thêm thông qua chức năng yêu cầu bảo hiểm.




Ngoài điều trị ngoại trú, để kiểm tra các tài liệu cần thiết như nhập viện, phẫu thuật, cấp cứu, chi phí kiểm tra…


Vui lòng liên hệ với công ty bảo hiểm đã đăng ký bảo hiểm thiệt hại.




Vui lòng tham khảo khi sử dụng và liên hệ với trung tâm khách hàng (1661-2966) hoặc thông qua câu hỏi tư vấn kênh Kakao để biết thêm thông tin.

A

Bạn có thể đăng ký bằng điện thoại di động của bạn và chỉ có thể yêu cầu và cấp giấy chứng nhận thông qua điện thoại di động của mỗi người.


Do đó, nếu bạn không có điện thoại di động tên của mình, mong bạn thông cảm vì rất khó sử dụng.


 


*Ngay cả khi bạn có một chiếc điện thoại của riêng mình, nếu bạn không phải là nhà thầu = người được bảo hiểm = người hưởng lợi,


 Nếu yêu cầu không được suôn sẻ, bạn có thể nhận được hướng dẫn viết bản thỏa thuận bổ sung từ công ty bảo hiểm sau khi yêu cầu.




*Việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng dưới 14 tuổi đang được xem xét và hiện tại không cung cấp tính năng tương ứng.




*Bạn có thể yêu cầu thông qua  <Chụp ảnh và yêu cầu bảo hiểm> nhưng,


 Yêu cầu không được tiến hành suôn sẻ hoặc sau khi nhận được yêu cầu


 Rất mong quý khách thông cảm vì có thể nhận được yêu cầu bổ sung tài liệu khác hoặc từ chối thanh toán từ phía công ty bảo hiểm.






Cảm ơn.

A

Yêu cầu chi phí thuốc men thực hiện ứng dụng > Ở dưới [Yêu cầu ngay lập tức]>

Chỉ cần nhấn nút yêu cầu thất bại chi phí thuốc (chụp ảnh và yêu cầu bảo hiểm) để tiến hành là được.


※Vui lòng đóng trước hóa đơn thuốc được ghi trong túi của nhà thuốc hoặc đơn thuốc bảo quản được cấp bởi bệnh viện. 


  Chúng tôi khuyến khích bạn gọi từ album ảnh khi yêu cầu và tải lên. 






Cảm ơn.

A

Bạn có thể kiểm tra bằng cách nhấn vào lịch sử yêu cầu bảo hiểm trên màn hình chính.


Bạn có thể xác nhận lịch sử yêu cầu bằng cách thiết lập thời gian 6 tháng, 1 năm, 2 năm, 3 năm. 




Các trường hợp điều trị đã hoàn thành yêu cầu được đánh dấu là hoàn thành yêu cầu ở bên phải lịch sử yêu cầu, vì vậy vui lòng tham khảo khi sử dụng.

A

Trường hợp thông tin bệnh nhân không thống nhất mặc dù đã nhập đúng tất cả các thông tin để tiến hành xác nhận bản thân.


Phát sinh trong trường hợp được xếp vào hạng mục dưới đây.




1. Nếu bạn nhập tên / ngày tháng năm sinh khác với tên điện thoại di động.


2. Trường hợp internet không ổn định






Trong trường hợp liên tục phát sinh lỗi, vui lòng liên hệ thông qua yêu cầu tư vấn kênh Kakao mới hoặc trung tâm khách hàng mới yêu cầu (1661-2966).


Chúng tôi sẽ kiểm tra nội bộ rồi sẽ hướng dẫn cho bạn.

A

Bạn có muốn hủy gửi hóa đơn không?


Việc hủy bỏ yêu cầu bảo hiểm đã tiến hành yêu cầu không thể được thực hiện trên thần yêu cầu và phải liên hệ với công ty bảo hiểm đã yêu cầu và phải yêu cầu trả lại.




Vui lòng tham khảo khi sử dụng. Cảm ơn.

A

Lỗi xác thực bản thân có thể phát sinh khi phù hợp với hạng mục dưới đây.




1) Nếu bạn nhập tên / ngày tháng năm sinh khác với tên điện thoại di động.


2) Trường hợp internet không ổn định


3) Trường hợp yêu cầu thông qua cuộc gọi thông báo bệnh viện



 


Vui lòng kiểm tra xem các hạng mục trên có phù hợp hay không.


Nếu bạn đang đăng ký thông qua cuộc trò chuyện thông báo của bệnh viện, vui lòng tải ứng dụng "Thần yêu cầu" và sử dụng.


 


Nếu liên tục phát sinh lỗi, vui lòng để lại mã lỗi (hoặc tin nhắn lỗi) tại trung tâm khách hàng (1661-2966).


Tôi sẽ kiểm tra nội bộ rồi thông báo cho bạn. 




Cảm ơn.

A

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách liên kết hoặc loại bỏ bệnh viện MY.






Tìm bệnh viện Mỹ > Nhập số chứng minh thư sau > Tìm bệnh viện > Kiểm tra không kết nối > Click Connect My Bệnh viện 





Vui lòng tham khảo khi sử dụng. 


Cảm ơn.






※ Cách kiểm tra tìm bệnh viện My


1) Ứng dụng chạy > My Page> Quản lý bệnh viện My có thể kiểm tra danh sách bệnh viện đã đăng ký làm bệnh viện của tôi


2) Ứng dụng chạy > Ngừng [Đăng ký bệnh viện và nhận điểm! Click] > Bạn có thể kiểm tra trong tìm kiếm bệnh viện sau khi nhập số chứng minh thư

A

Trong trường hợp dù là bệnh viện liên kết nhưng bệnh viện của tôi vẫn không kiểm tra được, vui lòng kiểm tra các nội dung sau: 




<Điểm kiểm tra>


Kiểm tra xem thông tin cá nhân đăng ký tại bệnh viện và thông tin cá nhân đăng ký trên ứng dụng có trùng khớp hay không. 


Thông tin cá nhân: Tên, ngày tháng năm sinh, số di động


* Nếu các thông tin trên không thống nhất thì sẽ không thể kiểm tra dữ liệu bệnh viện của tôi.






Trường hợp những thông tin trên không thống nhất, 


Vui lòng liên hệ với bộ phận giám sát nhân viên bệnh viện để thay đổi thông tin cá nhân và sử dụng nó. 




Cảm ơn.

A

Nó được hợp tác với bệnh viện đa khoa cấp cao hoặc bệnh viện đa khoa.


Trong trường hợp bệnh viện không hợp tác (bao gồm bệnh viện khu vực) thì không phải là yêu cầu bảo hiểm không có giấy tờ.

Có thể yêu cầu thông qua  <Chụp ảnh và yêu cầu bảo hiểm> vì vậy vui lòng tham khảo khi sử dụng.







Thông qua đó, chúng tôi đang chuẩn bị để có thể yêu cầu bảo hiểm cho bệnh viện trong khu phố.


Tôi sẽ tìm đến các bạn trong thời gian sớm nhất.


Cảm ơn.






※Cách yêu cầu <Chụp ảnh và yêu cầu bảo hiểm>

Ứng dụng chạy > Ở dưới [Yêu cầu ngay lập tức]> Có thể sử dụng như yêu cầu tổn thất hoặc yêu cầu tổn thất chi phí thuốc men ở tất cả các bệnh viện trên toàn quốc.

A

Chúng tôi xin giới thiệu đường dẫn xác nhận danh sách công ty bảo hiểm hợp tác.





Ứng dụng chạy > Ở dưới [Yêu cầu ngay] > Yêu cầu bảo hiểm không giấy tờ (bệnh viện My) hoặc chụp ảnh để yêu cầu bảo hiểm (tất cả các bệnh viện / thuốc men) sẽ xuất hiện màn hình [Lựa chọn công ty bảo hiểm].




Vui lòng nhấp vào tab [Công ty bảo hiểm thiệt hại] hoặc [Công ty bảo hiểm nhân thọ] để tìm kiếm công ty bảo hiểm mà bạn muốn.


Công ty bảo hiểm không có trong danh sách là công ty bảo hiểm không thể yêu cầu bảo hiểm thiệt hại thông qua ứng dụng hiện tại.




Vui lòng tham khảo khi sử dụng.


Cảm ơn.

A

<dịch vụ yêu cầu tự động là gì?>


Dù quý khách không yêu cầu, ngày 9, 19 và 29 chỉ tiến hành yêu cầu tự động bảo hiểm thiệt hại cho công ty bảo hiểm chỉ đối với "điều trị ngoại lai".


 


Tuy nhiên, bạn phải tiến hành yêu cầu riêng như phí thuốc, nhập viện, phẫu thuật, cấp cứu, chi phí kiểm tra.


 


Nếu bạn muốn gia nhập, vui lòng nhấp vào banner (hình ảnh) trên màn hình chính của ứng dụng và tiến hành gia nhập.


Không có phí sử dụng dịch vụ riêng, miễn phí. 




Bạn cũng có thể đăng ký thông qua link bên dưới. 


▶ Tiến hành đăng ký yêu cầu tự động và kiểm tra bệnh viện dịch vụ yêu cầu tự động


https://lemoncare.lemonhc.com/ui/insu/vuex/auto-claim 


 


Sau khi đăng ký xong, bạn có thể kiểm tra trên tab My Information của ứng dụng.

A

Chúng tôi xin giới thiệu phương pháp hủy yêu cầu tự động.


Thực hiện ứng dụng > Ở dưới bên phải > Click vào [My Page]> Kiểm tra [Thực đơn yêu cầu tự động > Cài đặt yêu cầu tự động > Nhấn nút Haji





Vui lòng tham khảo khi sử dụng.

Cảm ơn.

A

Nếu bạn muốn thay đổi công ty bảo hiểm yêu cầu tự động hoặc thay đổi thông tin, vui lòng đăng ký lại và sử dụng nó với nội dung bạn muốn sau khi hủy yêu cầu tự động.





※Phương pháp hủy bỏ để thay đổi yêu cầu tự động


Thực hiện ứng dụng > Click ở dưới bên phải > Check AutoPlay Menu > Cài đặt AutoPlay > Nút tắt





Tuy nhiên, công ty bảo hiểm tự động chỉ được đăng ký một nơi và có thể đăng ký nhiều bệnh viện.






Vui lòng tham khảo khi sử dụng.

Cảm ơn.

A

Về cơ bản, các tài liệu cần thiết để yêu cầu điều trị ngoại trú thiệt hại là đơn thuốc, hóa đơn chi phí điều trị và chi tiết.


Nếu bạn sử dụng yêu cầu bảo hiểm không có giấy tờ, nó sẽ được chuyển tự động.




Tuy nhiên, trong trường hợp công ty bảo hiểm yêu cầu nộp thêm hồ sơ, 



1) Sau khi cấp tài liệu bổ sung, công ty bảo hiểm sẽ gửi riêng.

2) Ứng dụng chạy > Yêu cầu ngay dưới > Chụp ảnh và yêu cầu ngay lập tức





Bạn chỉ cần tham khảo nội dung tương ứng ở trên và chọn một trong hai phương pháp và nộp các tài liệu bổ sung bổ sung.


※Để kiểm tra các tài liệu cần thiết như nhập viện, phẫu thuật, cấp cứu, chi phí kiểm tra ngoài điều trị ngoại trú.


  Vui lòng liên hệ với công ty bảo hiểm đã đăng ký bảo hiểm thiệt hại.






Cảm ơn.

A

Bạn có đang tiến hành cấp giấy tờ của bệnh viện liên kết trên ứng dụng không?


 


Mỗi bệnh nhân, mỗi bệnh viện có chính sách khác nhau nên có thể không thể cấp được tài liệu mà bạn nói thông qua.


Vui lòng truy cập đầy đủ thời gian (khoảng 3 năm) để lựa chọn nội dung khám chữa bệnh cần thiết.


 


Mặc dù bạn đã làm như trên nhưng nếu bạn không thể kiểm tra các tài liệu bạn muốn trên ứng dụng


Vui lòng đến bệnh viện trực tiếp hoặc hỏi và cấp giấy tờ.






Cảm ơn.

A

Trong trường hợp yêu cầu từ nhiều công ty bảo hiểm về các sự kiện điều trị tương tự (đồng nhất) thì vui lòng sử dụng chúng như sau.


 


※Thông qua yêu cầu bảo hiểm không có giấy tờ, khi tiếp nhận, bạn có thể tiếp nhận một số công ty bảo hiểm về cùng một bệnh viện. 


 


Dưới đây là một ví dụ về sự hiểu biết.


EX) Tình hình yêu cầu Samsung Life và Hanwha Life Insurance cho cùng một bệnh viện.


1. Tiến hành yêu cầu bảo hiểm nhân thọ Samsung.


2. Sau khi hoàn thành yêu cầu đối với Samsung Life, quay trở lại màn hình chính và chọn "Bảo hiểm nhân thọ Hanwha" trong "Yêu cầu bảo hiểm không có tài liệu" để tiến hành yêu cầu, hoàn thành yêu cầu.


3. Nếu bạn có tiền thuốc, cũng như trên, bạn đính kèm ảnh ở giai đoạn cuối "chụp ảnh và yêu cầu bảo hiểm" hoặc "yêu cầu bảo hiểm không giấy tờ".


 




Cảm ơn.

A

Đối với các trường hợp điều trị như khám, nhập viện, cấp cứu, phẫu thuật,…


Khi bệnh viện Mỹ yêu cầu thất thoát (yêu cầu ngay mà không có giấy tờ) thì bệnh viện có thể phát sinh lỗi do không truyền tải được dữ liệu bình thường.




Bên cạnh đó, công ty bảo hiểm có thể yêu cầu giấy tờ bổ sung ngay cả khi được tiếp nhận.


Do đó, chúng tôi khuyến khích bạn chuẩn bị các tài liệu cần thiết và nộp đơn yêu cầu ngay lập tức > [Chụp ảnh và yêu cầu ngay lập tức]


Cảm ơn.

A

Trường hợp bạn mong muốn tiến hành yêu cầu một lần nữa về việc được đánh dấu là hoàn thành yêu cầu.


Nếu quý khách cung cấp thông tin của quý khách, chúng tôi sẽ chuyển đổi để quý khách có thể yêu cầu lại sau khi kiểm tra nội dung chi tiết.


 


Để xác nhận chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng điền vào nội dung dưới đây và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn sau khi xác nhận.


 


1. sự tuyên bố


2. Ngày sinh:


3. Tên bệnh viện bạn sử dụng:


4. Công ty bảo hiểm yêu cầu:


5. Ngày thử nghiệm yêu cầu:


 


※Trong trường hợp là nhà thiết kế, vui lòng chuyển cả nội dung dưới đây (khách hàng thông thường đã bỏ qua việc viết).


1. Tên người thiết kế:


2. Ngày sinh của nhà thiết kế:






Cảm ơn.

A

Ngay cả khi bạn chọn nhầm công ty bảo hiểm và yêu cầu, 


Khi chạy ứng dụng, bạn có thể yêu cầu lại ngay lập tức với công ty bảo hiểm khác sau khi nhấp vào nút [Yêu cầu bảo hiểm không giấy tờ] ngay phía dưới.




Bởi vì tài liệu bảo hiểm sẽ được gửi đến công ty bảo hiểm ngay khi yêu cầu. 


Trung tâm chăm sóc sức khỏe Lemon không thể hủy bỏ và chúng tôi xin thông báo rằng trong trường hợp là công ty bảo hiểm chưa gia nhập thì sẽ tự động xử lý việc trả lại.




Nếu bạn muốn hủy yêu cầu của công ty bảo hiểm đã gia nhập, hãy liên hệ với công ty bảo hiểm và yêu cầu xử lý thú cưng.


Sau khi xử lý thú cưng xong


Vui lòng tiến hành tái yêu cầu ứng dụng > yêu cầu ngay > [Yêu cầu bảo hiểm không có tài liệu]






Cảm ơn.

A

Việc hủy bỏ yêu cầu bảo hiểm đã được yêu cầu không được thực hiện trong thần yêu cầu. 


Bạn phải liên hệ với công ty bảo hiểm mà bạn yêu cầu và yêu cầu trả lại.






Vui lòng tham khảo khi sử dụng. 


Cảm ơn.

A

Bạn đã chụp ảnh và nộp đơn yêu cầu bảo hiểm cho công ty bảo hiểm chưa?


Vui lòng chụp tỷ lệ ảnh theo tỷ lệ 4: 3 và gửi lại cho tôi một lần nữa.


 


Ngoài ra, nếu bạn sử dụng điện thoại Samsung, bạn có thể sử dụng chức năng scan của máy ảnh điện thoại di động để chụp ảnh. 


Các bạn hãy hát bài này trong album và sử dụng nó nhé.


 


Vui lòng kiểm tra xem tài liệu đã được chụp tốt chưa rồi gửi lại cho tôi.


Trong trường hợp phát sinh vấn đề liên tục, xin vui lòng cho biết nội dung dưới đây.


 


Tên:


Liên hệ:


Thời gian yêu cầu:


Công ty bảo hiểm:


Chụp ảnh và yêu cầu bảo hiểm / Yêu cầu bảo hiểm không giấy tờ:


Các loại điện thoại di động:


Tỷ lệ chụp ảnh:






Cảm ơn.

A

Trường hợp nhận được yêu cầu bổ sung tài liệu từ công ty bảo hiểm hoặc muốn bổ sung tài liệu,


1) Gửi trước bảo hiểm riêng sau khi cấp tài liệu bổ sung

2) Yêu cầu ngay > Chụp ảnh tất cả các bệnh viện và tiến hành yêu cầu (hoặc yêu cầu chi phí thuốc men)





Vui lòng tham khảo việc sử dụng nội dung ở trên. 


Cảm ơn.

A

Xác nhận tiểu sử yêu cầu có thể được xác nhận bằng cách nhấn vào bản khởi tạo ứng dụng <Tiểu sử yêu cầu bảo hiểm>.


Bạn có thể kiểm tra lịch sử yêu cầu trong thời gian qua như 6 tháng, 1 năm, 2 năm, 3 năm.


 


Ngoài ra, nếu là khách hàng sử dụng  <Yêu cầu bảo hiểm không giấy tờ>


Quý khách có thể kiểm tra dữ liệu bệnh viện của mình bằng cách nhấn nút "Yêu cầu bảo hiểm không giấy tờ".




Các trường hợp điều trị đã hoàn thành yêu cầu được đánh dấu là "Hoàn thành yêu cầu" ở phía bên phải, vì vậy vui lòng tham khảo khi sử dụng.




Cảm ơn.

A

Tình trạng khiếu nại được thể hiện trong nội dung yêu cầu hoặc điều trị (chưa yêu cầu, hoàn thành yêu cầu, v.v.) 


Tôi chỉ biểu thị thông tin về nội dung mà quý khách yêu cầu thông qua.


 



Theo đó, thông tin về điều kiện điều trị được yêu cầu bằng phương pháp khác


Vui lòng tham khảo điểm khó xác nhận.




Cảm ơn.

A

Số điện thoại gửi fax đến công ty bảo hiểm là 02-691-8064. (tính đến tháng 2023-04)




Số điện thoại gửi có thể thay đổi định kỳ nên vui lòng liên hệ với trung tâm khách hàng. 




Cảm ơn.

A

Nội dung câu hỏi liên quan đến tiền bồi thường và chi tiết bảo đảm bảo bảo bảo hiểm thiệt hại là nội dung khó trả lời vì không biết.




Vui lòng liên hệ với công ty bảo hiểm đã đăng ký bảo hiểm thiệt hại. 


Cảm ơn.

A
Trường hợp lỗi 410 mà bạn đặt câu hỏi là "chuyển đổi thất bại".

Vui lòng yêu cầu thông qua một lần nữa.

 

Bạn có thể yêu cầu nhiều sự kiện y tế cùng một lúc

Trường hợp cùng thực hiện yêu cầu nhập viện, phẫu thuật, cấp cứu, không có thông tin chẩn đoán… thì dễ phát sinh lỗi.

Nếu chia ra và tiến hành yêu cầu thì có thể yêu cầu trơn tru hơn, vì vậy vui lòng tham khảo khi sử dụng.



Cảm ơn.
A

Trường hợp lỗi bạn hỏi (502 lỗi)


Có vẻ như vấn đề số fax ảo hoặc fax của công ty bảo hiểm đã bị tắt.


 


Bạn đã nhận được số fax ảo từ công ty bảo hiểm 


Vui lòng tiến hành yêu cầu bảo hiểm thiệt hại một lần nữa.




Cảm ơn.

A

Trường hợp lỗi bạn hỏi (505 lỗi)


Có vẻ như vấn đề số fax ảo hoặc fax của công ty bảo hiểm đã bị tắt.


 


Bạn đã nhận được số fax ảo từ công ty bảo hiểm 


Vui lòng tiến hành yêu cầu bảo hiểm thiệt hại một lần nữa.




Cảm ơn.

A

Để giải quyết lỗi 517 mà bạn đã hỏi, 


Quý khách vui lòng kiểm tra lại số fax đã nhập.




Lỗi 517 tương ứng với phát hiện giọng nói (ARS hoặc hộp thư thoại).


 



Việc nghe được âm thanh trong số fax là 


Có vẻ như số tương ứng đang được sử dụng cho mục đích khác ngoài số fax.




Sau khi liên hệ với công ty bảo hiểm để cấp lại số fax ảo 


Vui lòng nhập chính xác trong thời gian hiệu lực và sử dụng.




Cảm ơn.

A

Trường hợp lỗi 910 mà bạn hỏi thì là lỗi cắt giảm tình trạng của công ty bảo hiểm.




Bạn đã được cấp lại số fax ảo ở công ty bảo hiểm 


Vui lòng yêu cầu lại một lần nữa.




Cảm ơn.

A

999 Trong trường hợp hỏng hóc hệ thống tạm thời, có thể chia làm 3 loại lớn.




(1) Nếu bạn nhập nhầm số fax ảo của công ty bảo hiểm


(2) Nếu bạn nhập số fax ảo đã hết hạn sử dụng


(3) Lỗi tạm thời của server


 


(3)Trong trường hợp của , hệ thống sẽ phát lại, 


Nếu bạn dành thời gian để theo dõi, bạn sẽ nhận được yêu cầu cuối cùng một cách bình thường.




Cảm ơn.

닫기