Lemon Healthcare·Aplus Asset Advisors Affiliate 'Digital Healthcare·In…
레몬헬스케어
2023-07-12
Lemon Healthcare (CEO Hong Byung-jin), một công ty nền tảng hai chiều về dữ liệu chăm sóc sức khỏe, đã ký kết quan hệ đối tác chiến lược với A+ Asset Advisors (CEO Kwak Geun-ho, Seo Sung-sik và Cho Kyu-nam), một công ty bảo hiểm doanh nghiệp (GA), vào ngày 12.
Theo thỏa thuận, 4.450 công ty lập kế hoạch bảo hiểm (FC) liên kết với A+ Asset Advisors, liên kết với 35 công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, sẽ có thể chấp nhận và quản lý các yêu cầu bồi thường bảo hiểm nhân thọ thực tế cho khách hàng thông qua ứng dụng "God of Claim". Do đó, không chỉ có thể cung cấp các dịch vụ được cải thiện cho khách hàng mà còn có thể dẫn đến đổi mới kinh doanh bằng cách tăng sự tiện lợi và hiệu quả của các yêu cầu bồi thường bảo hiểm.
Nó cũng sẽ thúc đẩy tiếp thị liên kết và các dịch vụ ứng dụng tiên tiến giữa hai công ty. A+ Asset Advisors sẽ chủ động thông báo cho người dùng ứng dụng về A+ Asset Advisors bằng cách tiến hành quảng cáo trong ứng dụng trên ứng dụng "God of Claim" của Lemon Healthcare vào tháng 7. Ngoài ra, công ty có kế hoạch liên kết API dịch vụ tiếp nhận proxy cho "claiming god" với ứng dụng phân tích bảo hiểm "Bauffle" để dịch vụ tiếp nhận proxy có thể được sử dụng trong ứng dụng "Bauffle".
Dịch vụ tiếp nhận proxy "Claimer's Body" là một dịch vụ đơn giản trong đó các nhà lập kế hoạch bảo hiểm đăng ký thông tin khách hàng (công ty bảo hiểm) của họ trước trên ứng dụng "Claimer's Body" và thay vào đó nhận các khoản thanh toán bảo hiểm mất mát của khách hàng từ các công ty bảo hiểm. Thông tin cơ bản cần thiết cho việc áp dụng cơ quan mất mát thực tế được đăng ký và lưu trữ trước trên ứng dụng lần đầu tiên với sự đồng ý của khách hàng và khi sự đồng ý của khách hàng và chữ ký viết tay của các điều khoản và điều kiện được gửi đến Kakao Notification Talk được nhận cùng lúc, khách hàng đã đăng ký sẽ được kích hoạt và proxy có thể được chấp nhận chỉ bằng một vài cú nhấp chuột xác nhận đơn giản.
Ngoài ra, có thể kiểm tra lịch sử tiếp nhận proxy trước đây của từng khách hàng chỉ trong nháy mắt, giúp quản lý khách hàng dễ dàng hơn.
Hong Byung-jin, Tổng giám đốc điều hành của Lemon Healthcare, cho biết, "Chúng tôi hy vọng rằng dịch vụ nền tảng 'Billing God' dành cho các nhà lập kế hoạch bảo hiểm sẽ được kích hoạt hơn nữa thông qua quan hệ đối tác với Aplus Asset Advisors. Chúng tôi sẽ tiếp tục tích cực tìm kiếm các liên minh chiến lược trong các doanh nghiệp dịch vụ công nghệ bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số bằng cách đi đầu trong việc truyền bá văn hóa yêu cầu bồi thường đơn giản cho bảo hiểm thực tế và tiếp tục mở rộng các bệnh viện liên kết và phát triển dịch vụ ứng dụng mới".
Lemon Healthcare là một công ty nền tảng dữ liệu chăm sóc sức khỏe hai chiều xây dựng "Nền tảng Lemon Care" liên kết dữ liệu y tế với bệnh nhân, bệnh viện, hiệu thuốc và tổ chức tài chính để giúp bệnh nhân sử dụng thuận tiện toàn bộ quy trình y tế mà họ trải qua bằng điện thoại thông minh của mình.
Nguồn: https://www.pharmnews.com/news/articleView.html?idxno=227100
Theo thỏa thuận, 4.450 công ty lập kế hoạch bảo hiểm (FC) liên kết với A+ Asset Advisors, liên kết với 35 công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, sẽ có thể chấp nhận và quản lý các yêu cầu bồi thường bảo hiểm nhân thọ thực tế cho khách hàng thông qua ứng dụng "God of Claim". Do đó, không chỉ có thể cung cấp các dịch vụ được cải thiện cho khách hàng mà còn có thể dẫn đến đổi mới kinh doanh bằng cách tăng sự tiện lợi và hiệu quả của các yêu cầu bồi thường bảo hiểm.
Nó cũng sẽ thúc đẩy tiếp thị liên kết và các dịch vụ ứng dụng tiên tiến giữa hai công ty. A+ Asset Advisors sẽ chủ động thông báo cho người dùng ứng dụng về A+ Asset Advisors bằng cách tiến hành quảng cáo trong ứng dụng trên ứng dụng "God of Claim" của Lemon Healthcare vào tháng 7. Ngoài ra, công ty có kế hoạch liên kết API dịch vụ tiếp nhận proxy cho "claiming god" với ứng dụng phân tích bảo hiểm "Bauffle" để dịch vụ tiếp nhận proxy có thể được sử dụng trong ứng dụng "Bauffle".
Dịch vụ tiếp nhận proxy "Claimer's Body" là một dịch vụ đơn giản trong đó các nhà lập kế hoạch bảo hiểm đăng ký thông tin khách hàng (công ty bảo hiểm) của họ trước trên ứng dụng "Claimer's Body" và thay vào đó nhận các khoản thanh toán bảo hiểm mất mát của khách hàng từ các công ty bảo hiểm. Thông tin cơ bản cần thiết cho việc áp dụng cơ quan mất mát thực tế được đăng ký và lưu trữ trước trên ứng dụng lần đầu tiên với sự đồng ý của khách hàng và khi sự đồng ý của khách hàng và chữ ký viết tay của các điều khoản và điều kiện được gửi đến Kakao Notification Talk được nhận cùng lúc, khách hàng đã đăng ký sẽ được kích hoạt và proxy có thể được chấp nhận chỉ bằng một vài cú nhấp chuột xác nhận đơn giản.
Ngoài ra, có thể kiểm tra lịch sử tiếp nhận proxy trước đây của từng khách hàng chỉ trong nháy mắt, giúp quản lý khách hàng dễ dàng hơn.
Hong Byung-jin, Tổng giám đốc điều hành của Lemon Healthcare, cho biết, "Chúng tôi hy vọng rằng dịch vụ nền tảng 'Billing God' dành cho các nhà lập kế hoạch bảo hiểm sẽ được kích hoạt hơn nữa thông qua quan hệ đối tác với Aplus Asset Advisors. Chúng tôi sẽ tiếp tục tích cực tìm kiếm các liên minh chiến lược trong các doanh nghiệp dịch vụ công nghệ bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số bằng cách đi đầu trong việc truyền bá văn hóa yêu cầu bồi thường đơn giản cho bảo hiểm thực tế và tiếp tục mở rộng các bệnh viện liên kết và phát triển dịch vụ ứng dụng mới".
Lemon Healthcare là một công ty nền tảng dữ liệu chăm sóc sức khỏe hai chiều xây dựng "Nền tảng Lemon Care" liên kết dữ liệu y tế với bệnh nhân, bệnh viện, hiệu thuốc và tổ chức tài chính để giúp bệnh nhân sử dụng thuận tiện toàn bộ quy trình y tế mà họ trải qua bằng điện thoại thông minh của mình.
Nguồn: https://www.pharmnews.com/news/articleView.html?idxno=227100