Lemon Healthcare tham gia 'Hiệp hội thông tin y tế Hàn Quốc…
레몬헬스케어
2023-07-03
Hỗ trợ công việc thông minh của đội ngũ nhân viên y tế như 'Lemon Care Plus' và đánh giá tích cực cho việc giới thiệu các dịch vụ làm tăng sự hài lòng của bệnh nhân
Lemon Healthcare (CEO Hong Byung-jin), một công ty nền tảng dữ liệu chăm sóc sức khỏe hai chiều, đã thông báo vào ngày 3 rằng công ty đã tham gia Hội nghị mùa xuân của Hiệp hội thông tin y tế Hàn Quốc năm 2023 được tổ chức tại Bệnh viện Dongsan thuộc Đại học Keimyung trong ba ngày từ ngày 28 đến ngày 30 tháng 6 và tổ chức triển lãm các giải pháp ứng dụng bệnh viện thông minh dành cho đội ngũ nhân viên y tế và trình bày các trường hợp tại chỗ.
Do Hiệp hội thông tin y tế Hàn Quốc tổ chức, hội nghị được tổ chức với chủ đề "Thay đổi và đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thông minh". Các tổ chức y tế và các nhà lãnh đạo CNTT đã tham gia vào một cuộc thảo luận chuyên sâu về một môi trường y tế kỹ thuật số tốt hơn bằng cách chia sẻ tình hình hiện tại của việc triển khai hệ thống y tế dựa trên dữ liệu lớn và các giải pháp và công nghệ trong ngành để thúc đẩy CNTT y tế phù hợp với quá trình thông minh hóa của ngành chăm sóc sức khỏe.
Về vấn đề này, Lemon Healthcare đã lập một gian hàng tại sự kiện để trưng bày "Lemon Care Plus" giúp tăng cường sự tiện lợi trong công việc của nhân viên y tế với △ EMR di động và quản lý vòng cho nhân viên y tế △ điểm chăm sóc (POC) △ chức năng POC hỗ trợ y tế và "Cheongui Shin", một ứng dụng yêu cầu bồi thường cực kỳ đơn giản cho bảo hiểm thực tế. Các ki-ốt trải nghiệm đã được lắp đặt để trình diễn trực quan từng dịch vụ và nhận được phản hồi tuyệt vời từ các viên chức bệnh viện.
Ngoài ra, vào ngày 30, ngày thứ ba của sự kiện, một hội thảo về "Lưu trữ viên nang thời gian COVID-19 và Sức khỏe kỹ thuật số" đã trình bày chi tiết về chức năng "Lemon Care Plus" đang được sử dụng trong lĩnh vực y tế thực tế. Đặc biệt, chức năng EMR di động dành cho nhân viên y tế của "Lemon Care Plus" đã thu hút sự chú ý ở chỗ nó làm tăng hiệu quả công việc của nhân viên y tế bằng cách cho phép kiểm tra thông tin bệnh nhân rõ ràng mọi lúc, mọi nơi.
Điều này cho phép nhân viên y tế dễ dàng kiểm tra danh sách bệnh nhân, chẳng hạn như bệnh nhân ngoại trú, nhập viện, cấp cứu và phẫu thuật, đồng thời kiểm tra thông tin cá nhân, thông tin tình trạng và thông tin y tế trong nháy mắt, cho phép chẩn đoán nhanh chóng và chính xác cũng như cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao.
Ngoài ra, thông qua chức năng quản lý vòng di động, thời gian đã lên lịch cho các vòng có thể được thông báo trước bằng tin nhắn SMS và nếu các vòng trực tiếp khó khăn, có thể kiểm tra từ xa thông qua hệ thống vòng không trực tiếp, giúp tăng sự hài lòng của bệnh nhân. Ngoài ra, các chức năng được chia nhỏ cho từng nhiệm vụ thiết yếu như tra cứu lịch sử tư vấn, ghi nhớ vòng, kiểm tra chéo thông tin thuốc và truyền máu, kiểm tra các dấu hiệu sinh tồn và bàn giao điều dưỡng đều khả dụng.
Phương pháp đăng nhập đơn giản và hệ thống xác thực cũng đã thu hút sự chú ý. "Lemon Care Plus" có thể tăng khả năng truy cập thông qua nhiều phương pháp đăng nhập khác nhau như mật khẩu chung, dấu vân tay, mẫu và mã PIN, đồng thời áp dụng các phương pháp xác thực như xác thực danh tính Kakao, OTP và SMS làm phương pháp xác thực thứ cấp nếu không được kết nối qua mạng nội bộ hoặc mạng VPN.
Trước đó, tại triển lãm và trình bày Hội thảo học thuật mùa xuân của Hiệp hội thông tin bệnh viện Hàn Quốc năm 2023 được tổ chức vào giữa tháng 6, chức năng sáng tạo của "Lemon Care Plus" đã được các quan chức bệnh viện đánh giá cao.
Hiện tại, "Lemon Care Plus" đang được vận hành hợp tác với hơn 30 bệnh viện cao cấp và bệnh viện đa khoa, bao gồm Bệnh viện Severance, Bệnh viện Đại học Chung-Ang, Bệnh viện Đại học Quốc gia Chonbuk, Bệnh viện Đại học Soonchunhyang và Bệnh viện Eulji, và đang dần mở rộng ra hơn 130 bệnh viện cao cấp và bệnh viện đa khoa trên toàn quốc sử dụng nền tảng ứng dụng của Lemon Healthcare dành cho bệnh nhân.
Một quan chức công ty cho biết, "Để thúc đẩy ngành chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số dựa trên dữ liệu lớn, không chỉ chính phủ mà cả cộng đồng y tế và nghiên cứu trong ngành-học viện đều chú ý", đồng thời nói thêm, "Trong môi trường y tế đang thay đổi nhanh chóng, chúng tôi sẽ tập trung năng lực của mình vào việc nâng cấp các công nghệ liên quan để tăng hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện và tăng sự hài lòng của bệnh nhân".
Nguồn: http://www.bosa.co.kr/news/articleView.html?idxno=2200612
Lemon Healthcare (CEO Hong Byung-jin), một công ty nền tảng dữ liệu chăm sóc sức khỏe hai chiều, đã thông báo vào ngày 3 rằng công ty đã tham gia Hội nghị mùa xuân của Hiệp hội thông tin y tế Hàn Quốc năm 2023 được tổ chức tại Bệnh viện Dongsan thuộc Đại học Keimyung trong ba ngày từ ngày 28 đến ngày 30 tháng 6 và tổ chức triển lãm các giải pháp ứng dụng bệnh viện thông minh dành cho đội ngũ nhân viên y tế và trình bày các trường hợp tại chỗ.
Do Hiệp hội thông tin y tế Hàn Quốc tổ chức, hội nghị được tổ chức với chủ đề "Thay đổi và đổi mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thông minh". Các tổ chức y tế và các nhà lãnh đạo CNTT đã tham gia vào một cuộc thảo luận chuyên sâu về một môi trường y tế kỹ thuật số tốt hơn bằng cách chia sẻ tình hình hiện tại của việc triển khai hệ thống y tế dựa trên dữ liệu lớn và các giải pháp và công nghệ trong ngành để thúc đẩy CNTT y tế phù hợp với quá trình thông minh hóa của ngành chăm sóc sức khỏe.
Về vấn đề này, Lemon Healthcare đã lập một gian hàng tại sự kiện để trưng bày "Lemon Care Plus" giúp tăng cường sự tiện lợi trong công việc của nhân viên y tế với △ EMR di động và quản lý vòng cho nhân viên y tế △ điểm chăm sóc (POC) △ chức năng POC hỗ trợ y tế và "Cheongui Shin", một ứng dụng yêu cầu bồi thường cực kỳ đơn giản cho bảo hiểm thực tế. Các ki-ốt trải nghiệm đã được lắp đặt để trình diễn trực quan từng dịch vụ và nhận được phản hồi tuyệt vời từ các viên chức bệnh viện.
Ngoài ra, vào ngày 30, ngày thứ ba của sự kiện, một hội thảo về "Lưu trữ viên nang thời gian COVID-19 và Sức khỏe kỹ thuật số" đã trình bày chi tiết về chức năng "Lemon Care Plus" đang được sử dụng trong lĩnh vực y tế thực tế. Đặc biệt, chức năng EMR di động dành cho nhân viên y tế của "Lemon Care Plus" đã thu hút sự chú ý ở chỗ nó làm tăng hiệu quả công việc của nhân viên y tế bằng cách cho phép kiểm tra thông tin bệnh nhân rõ ràng mọi lúc, mọi nơi.
Điều này cho phép nhân viên y tế dễ dàng kiểm tra danh sách bệnh nhân, chẳng hạn như bệnh nhân ngoại trú, nhập viện, cấp cứu và phẫu thuật, đồng thời kiểm tra thông tin cá nhân, thông tin tình trạng và thông tin y tế trong nháy mắt, cho phép chẩn đoán nhanh chóng và chính xác cũng như cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao.
Ngoài ra, thông qua chức năng quản lý vòng di động, thời gian đã lên lịch cho các vòng có thể được thông báo trước bằng tin nhắn SMS và nếu các vòng trực tiếp khó khăn, có thể kiểm tra từ xa thông qua hệ thống vòng không trực tiếp, giúp tăng sự hài lòng của bệnh nhân. Ngoài ra, các chức năng được chia nhỏ cho từng nhiệm vụ thiết yếu như tra cứu lịch sử tư vấn, ghi nhớ vòng, kiểm tra chéo thông tin thuốc và truyền máu, kiểm tra các dấu hiệu sinh tồn và bàn giao điều dưỡng đều khả dụng.
Phương pháp đăng nhập đơn giản và hệ thống xác thực cũng đã thu hút sự chú ý. "Lemon Care Plus" có thể tăng khả năng truy cập thông qua nhiều phương pháp đăng nhập khác nhau như mật khẩu chung, dấu vân tay, mẫu và mã PIN, đồng thời áp dụng các phương pháp xác thực như xác thực danh tính Kakao, OTP và SMS làm phương pháp xác thực thứ cấp nếu không được kết nối qua mạng nội bộ hoặc mạng VPN.
Trước đó, tại triển lãm và trình bày Hội thảo học thuật mùa xuân của Hiệp hội thông tin bệnh viện Hàn Quốc năm 2023 được tổ chức vào giữa tháng 6, chức năng sáng tạo của "Lemon Care Plus" đã được các quan chức bệnh viện đánh giá cao.
Hiện tại, "Lemon Care Plus" đang được vận hành hợp tác với hơn 30 bệnh viện cao cấp và bệnh viện đa khoa, bao gồm Bệnh viện Severance, Bệnh viện Đại học Chung-Ang, Bệnh viện Đại học Quốc gia Chonbuk, Bệnh viện Đại học Soonchunhyang và Bệnh viện Eulji, và đang dần mở rộng ra hơn 130 bệnh viện cao cấp và bệnh viện đa khoa trên toàn quốc sử dụng nền tảng ứng dụng của Lemon Healthcare dành cho bệnh nhân.
Một quan chức công ty cho biết, "Để thúc đẩy ngành chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số dựa trên dữ liệu lớn, không chỉ chính phủ mà cả cộng đồng y tế và nghiên cứu trong ngành-học viện đều chú ý", đồng thời nói thêm, "Trong môi trường y tế đang thay đổi nhanh chóng, chúng tôi sẽ tập trung năng lực của mình vào việc nâng cấp các công nghệ liên quan để tăng hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện và tăng sự hài lòng của bệnh nhân".
Nguồn: http://www.bosa.co.kr/news/articleView.html?idxno=2200612