News

Nền tảng dữ liệu chăm sóc sức khỏe Lemon

Press

Lemon Healthcare giới thiệu các giải pháp hội thảo học thuật mùa xuân …
레몬헬스케어 2023-06-15
Lemon Healthcare thông báo vào ngày 15 rằng công ty đã tham gia Hội thảo học thuật mùa xuân của Hiệp hội thông tin bệnh viện Hàn Quốc năm 2023 được tổ chức tại COEX trong ba ngày từ ngày 14 đến ngày 16.

Hội thảo học thuật mùa xuân của Hiệp hội thông tin bệnh viện Hàn Quốc là địa điểm mà bạn có thể xem qua tình hình triển khai hệ thống y tế hiện tại cho các bệnh viện thông minh tại Hàn Quốc và các giải pháp và công nghệ trong ngành để thúc đẩy CNTT y tế.

Lemon Healthcare đã trình diễn "Lemon Talk Talk", cung cấp các dịch vụ tiện lợi về y tế cho bệnh nhân dựa trên Kakao Notification Talk mà không cần cài đặt ứng dụng riêng, △ Lemon Care Plus, △ Ứng dụng Medical MyData "Cheong Wa Dae Shin", giúp tăng cường sự tiện lợi trong công việc của nhân viên y tế, chẳng hạn như EMR di động và quản lý vòng cho nhân viên y tế và POC (Điểm chăm sóc) điều dưỡng.

"Lemon Care Plus" đã giới thiệu nhiều chức năng tiện lợi và an toàn khác nhau được sử dụng trong lĩnh vực y tế với bài thuyết trình về chủ đề hội thảo. Các chức năng được chia nhỏ cho từng nhiệm vụ thiết yếu, chẳng hạn như kiểm tra thông tin bệnh nhân, tra cứu đơn thuốc và lịch sử khám bệnh, ghi chép các vòng khám, kiểm tra chéo thông tin thuốc và truyền máu, kiểm tra các dấu hiệu sinh tồn và bàn giao điều dưỡng. Nếu không được kết nối với mạng nội bộ hoặc mạng VPN, hệ thống có tính bảo mật cao bằng cách áp dụng hệ thống xác thực thứ cấp thực hiện xác thực danh tính Kakao.

"Lemon Care Plus" được vận hành thông qua quan hệ đối tác với hơn 30 bệnh viện cao cấp và bệnh viện đa khoa, bao gồm Bệnh viện Yonsei Severance, Bệnh viện Đại học Hanyang, Bệnh viện Đại học Konkuk và Bệnh viện Đại học Chung-Ang. Nền tảng ứng dụng "Lemon Care" của Lemon Healthcare đang được mở rộng tuần tự đến hơn 130 bệnh viện tuyến trên và bệnh viện đa khoa trên toàn quốc.

'claimer' là ứng dụng di động cho phép bạn dễ dàng yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát thực tế chỉ bằng thông tin y tế mà không cần xuất trình giấy tờ hoặc lấy giấy chứng nhận bệnh viện từ ứng dụng. Ứng dụng đã được gia hạn vào tháng 5. Ứng dụng cung cấp các dịch vụ được cá nhân hóa dựa trên MyData y tế, chẳng hạn như hồ sơ yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát. Cheonggu Eui-shin liên kết với hơn 100 bệnh viện đa khoa và bệnh viện đa khoa cấp cao, bao gồm Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul, Bệnh viện Yonsei Severance và Bệnh viện Gangbuk Samsung.

"Lemon Talk Talk" là giải pháp cung cấp dịch vụ tiện lợi y tế dựa trên Kakao Notification Talk kết hợp với ứng dụng của bệnh nhân "Lemon Care" và ứng dụng yêu cầu bồi thường đơn giản "Chaeng Eui-shin". Giải pháp này cung cấp các dịch vụ từ việc đặt lịch hẹn, tiếp nhận, yêu cầu, hủy và thay đổi đến xác nhận chờ điều trị y tế, thanh toán trực tiếp chi phí y tế, đăng ký thanh toán chi phí y tế qua thẻ cao cấp, xác nhận biên lai điện tử cho chi phí y tế, truyền đơn thuốc điện tử, phát hành chứng từ điện tử dựa trên xác thực Kakao và yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát mà không cần chứng từ.

Một quan chức của Lemon Healthcare cho biết, "Khi nhận thức về môi trường của các bệnh viện thông minh ngày càng tăng, việc áp dụng các giải pháp Lemon Care Plus và Lemon Care đang mở rộng ra các bệnh viện lớn hơn và bệnh viện đa khoa. Chúng tôi sẽ đi đầu trong việc phát triển các công nghệ liên quan để cả nhân viên y tế bệnh viện và bệnh nhân đều có thể tận hưởng các dịch vụ y tế an toàn".

Nguồn: https://www.etnews.com/20230615000129
닫기