News

Nền tảng dữ liệu chăm sóc sức khỏe Lemon

Press

Lemon Healthcare giới thiệu các giải pháp chăm sóc sức khỏe kỹ thuật s…
레몬헬스케어 2023-05-16
Lemon Healthcare (CEO Hong Byung-jin), một công ty nền tảng dữ liệu tương tác chăm sóc sức khỏe, đã thông báo vào ngày 16 rằng công ty đã tham gia "Bio Korea 2023" được tổ chức tại COEX ở Seoul trong ba ngày kể từ ngày 10 và giới thiệu hệ sinh thái bệnh viện thông minh và nền tảng phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số tùy chỉnh trong kỷ nguyên siêu kết nối.

Hội nghị "Bio Korea", đánh dấu kỷ niệm 18 năm thành lập, là sự kiện sinh học lớn nhất tại Hàn Quốc giới thiệu các công nghệ tiên tiến phù hợp với xu hướng mới nhất trong ngành y sinh học. Năm nay, theo chiến lược của chính phủ nhằm tạo ra thị trường y sinh học mới, một địa điểm để chia sẻ các xu hướng và tầm nhìn công nghệ mới nhất với chủ đề "Kỷ nguyên siêu kết nối, bước nhảy vọt đến công nghệ sáng tạo tăng trưởng mới" đã được chuẩn bị.

Lemon Healthcare đã vận hành một gian hàng triển lãm tại trung tâm quan hệ công chúng tích hợp hợp tác với Bệnh viện Ilsan thuộc Đại học Dongguk để giới thiệu dự án và công nghệ cơ sở hạ tầng của "phòng thí nghiệm mở" thuộc Bệnh viện Ilsan thuộc Đại học Dongguk. Về vấn đề này, Lemon Healthcare đã giới thiệu "Lemon Care", một nền tảng ứng dụng dành cho bệnh nhân triển khai bệnh viện thông minh và ứng dụng di động "claiming god" cho phép bạn dễ dàng yêu cầu bồi thường một cửa trên thiết bị di động mà không cần giấy tờ. Ngoài ra, một chương trình hợp tác tư vấn kỹ thuật cũng đã được tiến hành và nhận được phản hồi nhiệt tình từ các công ty quan tâm.

Triển lãm là một phần trong mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Bệnh viện Ilsan thuộc Đại học Dongguk và hai tổ chức này kỳ vọng sẽ nhanh chóng lan tỏa các dịch vụ đổi mới chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số tại bệnh viện thông qua các hoạt động chung liên tục.

Tháng trước, Lemon Healthcare đã được chọn là đơn vị tham gia Dự án xây dựng phòng thí nghiệm mở năm 2023 do Bệnh viện Ilsan thuộc Đại học Dongguk tổ chức và đã ký một thỏa thuận kinh doanh để phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số tùy chỉnh dựa trên dữ liệu sức khỏe cá nhân (PHR). Thông qua đó, khả năng cạnh tranh của công nghệ dịch vụ chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số đang được tăng cường hơn nữa, chẳng hạn như nghiên cứu và phát triển các nội dung và dịch vụ tùy chỉnh tập trung vào sức khỏe của bệnh nhân bằng cách sử dụng dữ liệu y tế và cơ sở hạ tầng tuyệt vời của Bệnh viện Ilsan thuộc Đại học Dongguk.

Từ tháng 2, Bệnh viện Ilsan thuộc Đại học Dongguk đã cung cấp các dịch vụ tiện ích y tế trọn gói như đặt lịch khám, thanh toán chi phí y tế đơn giản dựa trên Kakao Notification Talk, biên lai điện tử, đơn thuốc điện tử và truyền đơn thuốc, và yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát thông qua Lemon Healthcare.

Ngoài ra, dịch vụ "yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát tự động" của Lemon Healthcare mới được giới thiệu và vận hành gần đây. Dịch vụ yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát tự động của Lemon Healthcare, được giới thiệu lần đầu tiên tại Hàn Quốc, có thể được đăng ký và sử dụng thông qua tin nhắn thông báo Kakao Notification Talk được gửi từ các bệnh viện mà không cần cài đặt ứng dụng riêng. Sau khi đăng ký lần đầu, các trường hợp điều trị ngoại trú tích lũy ba lần một tháng mà không cần thủ tục bổ sung sẽ tự động được tính phí.

Một quan chức của Lemon Healthcare cho biết, "Chúng tôi hy vọng rằng triển lãm chung với Bệnh viện Ilsan thuộc Đại học Dongkuk sẽ đóng vai trò là cơ hội để công khai nền tảng chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số dẫn đến đổi mới kỹ thuật số trong các bệnh viện và mở rộng hơn nữa hệ sinh thái bệnh viện thông minh tập trung vào các bệnh viện lớn trong và ngoài nước."

출처 : http://www.healthbiz.co.kr/news/articleView.html?idxno=17590
닫기