Lemon Healthcare xây dựng hệ thống ứng dụng di động cho bệnh nhân tại …
레몬헬스케어
2023-05-16
Bệnh viện Ilsan thuộc Đại học Dongguk (Giám đốc Kwon Bum-sun) đã thông báo vào ngày 12 rằng họ đã thiết lập và mở một hệ thống "ứng dụng di động cho bệnh nhân" mới như một chiến lược phân biệt thông qua việc phát triển các dịch vụ y tế lấy bệnh nhân làm trung tâm.
Bệnh nhân sử dụng Bệnh viện Ilsan thuộc Đại học Dongguk sẽ có thể xử lý nhiều nhiệm vụ khác nhau như đặt lịch khám, kết quả xét nghiệm và chứng nhận di động thông qua ứng dụng trên thiết bị di động mà không cần đến bệnh viện.
Ngoài ra, nếu bệnh nhân ghi lại dữ liệu sức khỏe cá nhân (PHR) như tập thể dục, ăn uống và ngủ nghỉ trong cuộc sống hàng ngày, họ có thể sử dụng dữ liệu này để kết nối với Hệ thống thông tin bệnh viện (HIS) để điều trị.
Bệnh viện Ilsan thuộc Đại học Dongguk đã ký Biên bản ghi nhớ vào ngày 7 tháng 4 để phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tùy chỉnh dựa trên dữ liệu sức khỏe cá nhân (PHR) với Lemon Healthcare và Doctor Diary, những đơn vị tham gia vào dự án xây dựng phòng xét nghiệm mở.
Phòng thí nghiệm mở là một dự án hỗ trợ Bộ Y tế và Phúc lợi, mở ra năng lực nghiên cứu và cơ sở hạ tầng tuyệt vời của bệnh viện cho các công ty và thúc đẩy và hỗ trợ các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thông qua nghiên cứu chung.
Ngoài ra, trong ứng dụng di động dành cho bệnh nhân tại Bệnh viện Ilsan thuộc Đại học Dongguk, bạn có thể thanh toán chi phí y tế một cách thuận tiện mà không cần xếp hàng thanh toán để cung cấp sự tiện lợi cho bệnh nhân ngoại trú.
Đơn thuốc được cấp cũng giới thiệu dịch vụ giao đơn thuốc điện tử cho phép bệnh nhân truyền trực tiếp đến các hiệu thuốc bên ngoài gần đó thông qua ứng dụng dành cho bệnh nhân.
Dựa trên điều này, có thể cung cấp dịch vụ bệnh viện thông minh di động một cửa cho phép bệnh nhân dễ dàng yêu cầu hồ sơ y tế từ ứng dụng của bệnh nhân mà không cần xuất trình giấy tờ khi yêu cầu bảo hiểm mất mát thực tế.
Kwon Beom-sun, giám đốc bệnh viện, cho biết, "Bằng cách phát triển các ứng dụng di động cho bệnh nhân, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tùy chỉnh tập trung vào bệnh nhân đã trở nên khả thi. Chúng tôi hiện có thể cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, ông cho biết.
"Chúng tôi sẽ củng cố hệ thống hợp tác giữa các bệnh viện và doanh nghiệp", ông cho biết. Bệnh viện Ilsan của Đại học Dongguk là một bệnh viện thân thiện với doanh nghiệp và sẽ nỗ lực hỗ trợ sự phát triển của ngành y tế và sức khỏe.
출처 : https://www.dailymedi.com/news/news_view.php?wr_id=897604
Bệnh nhân sử dụng Bệnh viện Ilsan thuộc Đại học Dongguk sẽ có thể xử lý nhiều nhiệm vụ khác nhau như đặt lịch khám, kết quả xét nghiệm và chứng nhận di động thông qua ứng dụng trên thiết bị di động mà không cần đến bệnh viện.
Ngoài ra, nếu bệnh nhân ghi lại dữ liệu sức khỏe cá nhân (PHR) như tập thể dục, ăn uống và ngủ nghỉ trong cuộc sống hàng ngày, họ có thể sử dụng dữ liệu này để kết nối với Hệ thống thông tin bệnh viện (HIS) để điều trị.
Bệnh viện Ilsan thuộc Đại học Dongguk đã ký Biên bản ghi nhớ vào ngày 7 tháng 4 để phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tùy chỉnh dựa trên dữ liệu sức khỏe cá nhân (PHR) với Lemon Healthcare và Doctor Diary, những đơn vị tham gia vào dự án xây dựng phòng xét nghiệm mở.
Phòng thí nghiệm mở là một dự án hỗ trợ Bộ Y tế và Phúc lợi, mở ra năng lực nghiên cứu và cơ sở hạ tầng tuyệt vời của bệnh viện cho các công ty và thúc đẩy và hỗ trợ các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thông qua nghiên cứu chung.
Ngoài ra, trong ứng dụng di động dành cho bệnh nhân tại Bệnh viện Ilsan thuộc Đại học Dongguk, bạn có thể thanh toán chi phí y tế một cách thuận tiện mà không cần xếp hàng thanh toán để cung cấp sự tiện lợi cho bệnh nhân ngoại trú.
Đơn thuốc được cấp cũng giới thiệu dịch vụ giao đơn thuốc điện tử cho phép bệnh nhân truyền trực tiếp đến các hiệu thuốc bên ngoài gần đó thông qua ứng dụng dành cho bệnh nhân.
Dựa trên điều này, có thể cung cấp dịch vụ bệnh viện thông minh di động một cửa cho phép bệnh nhân dễ dàng yêu cầu hồ sơ y tế từ ứng dụng của bệnh nhân mà không cần xuất trình giấy tờ khi yêu cầu bảo hiểm mất mát thực tế.
Kwon Beom-sun, giám đốc bệnh viện, cho biết, "Bằng cách phát triển các ứng dụng di động cho bệnh nhân, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tùy chỉnh tập trung vào bệnh nhân đã trở nên khả thi. Chúng tôi hiện có thể cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, ông cho biết.
"Chúng tôi sẽ củng cố hệ thống hợp tác giữa các bệnh viện và doanh nghiệp", ông cho biết. Bệnh viện Ilsan của Đại học Dongguk là một bệnh viện thân thiện với doanh nghiệp và sẽ nỗ lực hỗ trợ sự phát triển của ngành y tế và sức khỏe.
출처 : https://www.dailymedi.com/news/news_view.php?wr_id=897604