News

Nền tảng dữ liệu chăm sóc sức khỏe Lemon

Press

Lemon Healthcare lắp đặt máy yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát tại Đ…
레몬헬스케어 2023-05-15
[Daily Farm = Phóng viên Kim Ji-eun] Lemon Healthcare (CEO Hong Byung-jin), một công ty dữ liệu chăm sóc sức khỏe, đã thông báo vào ngày 17 rằng họ đã lắp đặt một ki-ốt chuyên yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát tại Bệnh viện Anam thuộc Đại học Hàn Quốc.

Ki-ốt chuyên yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát được lắp đặt tại bệnh viện là một thiết bị cho phép bệnh nhân có bảo hiểm mất mát yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát ngay tại chỗ sau khi nhận được chi phí y tế.

Bạn có thể yêu cầu bồi thường chi phí y tế của chính bệnh nhân hoặc gia đình, và sau khi hỏi về chi tiết điều trị y tế vào ngày điều trị hoặc trong vòng một năm, bạn có thể chọn và yêu cầu bồi thường. Công ty giải thích rằng bệnh nhân ngoại trú có thể được yêu cầu bồi thường bằng cách liên kết tối đa 10 hồ sơ y tế và trong tương lai, bệnh nhân nội trú cũng có thể được yêu cầu bồi thường.

Trước đây, bệnh nhân phải xuất hóa đơn bảo hiểm và các giấy tờ bệnh viện cần thiết cho công ty bảo hiểm qua thư hoặc fax để yêu cầu bồi thường bảo hiểm thực tế, nhưng nếu bạn sử dụng ki-ốt trong bệnh viện, bạn có thể yêu cầu bồi thường sau khi xác định danh tính đơn giản mà không cần xuất trình các giấy tờ riêng biệt, một viên chức công ty cho biết. "Những bệnh nhân lớn tuổi gặp khó khăn khi sử dụng ứng dụng có thể dễ dàng yêu cầu và nguy cơ rò rỉ thông tin cá nhân qua bản in sẽ được giảm bớt".

Công ty cũng sẽ tổ chức một sự kiện ứng dụng để kỷ niệm việc lắp đặt ki-ốt. Bạn có thể tham gia sự kiện cài đặt ứng dụng 'God of Claim' thông qua mã QR hiển thị trên màn hình chính của ki-ốt hoặc hướng dẫn sử dụng và các biểu tượng quà tặng cà phê sẽ được cung cấp thông qua hình thức xổ số.

Sau khi thành lập Bệnh viện Daego Anam, công ty đã thông báo rằng họ có kế hoạch mở rộng việc lắp đặt ki-ốt tại hơn 100 địa điểm trong năm nay cho các bệnh viện đa khoa cấp cao hơn, các bệnh viện đa khoa và các bệnh viện liên kết với các nền tảng chăm sóc chanh như Bệnh viện Yonsei Severance, Bệnh viện Đại học Hanyang, Bệnh viện Đại học Quốc gia Kyungpook, Bệnh viện Đại học Quốc gia Chilgok Kyungpook và Bệnh viện Daegu Fatima.

Một viên chức của Lemon Healthcare cho biết, "Bằng cách mở rộng phạm vi yêu cầu bồi thường bảo hiểm thực tế đến các ki-ốt cùng với các dịch vụ yêu cầu bồi thường đơn giản và yêu cầu bồi thường tự động, chúng tôi đã mở rộng sự lựa chọn kênh và cải thiện sự tiện lợi cho người dùng", đồng thời nói thêm, "Chúng tôi sẽ nỗ lực mở rộng 'Kênh N' dễ dàng truy cập vào các yêu cầu bồi thường bảo hiểm thực tế để trở thành một lĩnh vực thói quen, chứ không phải là một nhiệm vụ cồng kềnh gây mệt mỏi cho công chúng".

Nguồn: http://www.dailypharm.com/Users/News/NewsView.html?ID=299191
닫기