Lemon Healthcare mở dịch vụ kê đơn điện tử và bảo hiểm mất mát Cla…
레몬헬스케어
2023-05-15
Dịch vụ một cửa được cung cấp cho các bệnh viện và hiệu thuốc tại Jeju, bao gồm các cuộc hẹn, thanh toán và đơn thuốc điện tử
Lemon Healthcare (CEO Hong Byung-jin) đã thông báo vào ngày 14 rằng họ đã mở ba dịch vụ mới tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Jeju: "Dịch vụ yêu cầu bồi thường tự động cho bảo hiểm mất mát", "Yêu cầu bồi thường đơn giản cho bảo hiểm mất mát mà không cần giấy tờ" và "Đơn thuốc điện tử".
Tiếp theo Lemon Care, một ứng dụng dành cho bệnh nhân hiện có, Bệnh viện Đại học Quốc gia Jeju sẽ có thể cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cửa như yêu cầu bồi thường bảo hiểm tự động, dịch vụ kê đơn điện tử và yêu cầu bồi thường bảo hiểm không cần giấy tờ thông qua ứng dụng thanh toán.
Theo công ty, dịch vụ thanh toán tự động cũng có thể được sử dụng thông qua tin nhắn Kakao Notification Talk do bệnh viện gửi mà không cần cài đặt ứng dụng riêng và tất cả các trường hợp điều trị y tế ngoại trú xảy ra ba lần một tháng vào ngày 9, 19 và 29 đều được tính phí tự động, giúp giảm khả năng thiếu yêu cầu bồi thường bảo hiểm thực tế.
Ông cũng giải thích rằng bệnh nhân có thể thiết lập số tiền tối thiểu cho chi phí y tế do chính bệnh nhân chi trả từ 1.000 won đến 50.000 won để thanh toán tự động khi đăng ký lần đầu và thời hạn có hiệu lực hồi tố để thanh toán tự động có thể được chọn lên đến ba năm trước khi đăng ký.
Ngoài ra, thông qua dịch vụ "Notification Talk Electronic Prescriptions", bạn có thể thuận tiện nhận đơn thuốc điện tử của hiệu thuốc thông qua Kakao Notification Talk sau khi thanh toán chi phí y tế mà không cần cài đặt ứng dụng riêng hoặc đăng ký thành viên. Đây là phương pháp cung cấp đơn thuốc điện tử cho các hiệu thuốc để gửi bằng mã QR, gửi đơn thuốc điện tử đến các hiệu thuốc mà bệnh nhân muốn và cuối cùng là nhận thuốc được kê đơn tại các hiệu thuốc.
Tùy thuộc vào phân loại bệnh nhân, chẳng hạn như ngoại trú, nhập viện và kiểm tra sức khỏe, có thể yêu cầu kết quả xét nghiệm và kết quả kiểm tra toàn diện, điều này sẽ giảm thời gian chờ đợi rườm rà do giảm đáng kể các quy trình phức tạp hiện có khi sử dụng bệnh viện và hiệu thuốc, và công ty kỳ vọng rằng các bệnh viện sẽ giảm các nhiệm vụ như dịch vụ tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân và quản lý hồ sơ bệnh án.
Một viên chức của Lemon Healthcare cho biết, "Ngoài Bệnh viện Đại học Quốc gia Jeju, các bệnh viện lớn tại Jeju cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn gói", và nhấn mạnh, "Dịch vụ yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát tự động gần đây đã vượt quá 15.000 yêu cầu bồi thường và 10.000 người đăng ký trong vòng ba tháng kể từ khi mở cửa".
Ông nói thêm, "Do đặc điểm của Jeju, những lợi ích và dịch vụ tương tự sẽ có sẵn cho cư dân trong nước và nước ngoài dài hạn, vì vậy chúng tôi sẽ có thể tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu tiên tiến nhất".
출처 : http://www.bosa.co.kr/news/articleView.html?idxno=2192882
Lemon Healthcare (CEO Hong Byung-jin) đã thông báo vào ngày 14 rằng họ đã mở ba dịch vụ mới tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Jeju: "Dịch vụ yêu cầu bồi thường tự động cho bảo hiểm mất mát", "Yêu cầu bồi thường đơn giản cho bảo hiểm mất mát mà không cần giấy tờ" và "Đơn thuốc điện tử".
Tiếp theo Lemon Care, một ứng dụng dành cho bệnh nhân hiện có, Bệnh viện Đại học Quốc gia Jeju sẽ có thể cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cửa như yêu cầu bồi thường bảo hiểm tự động, dịch vụ kê đơn điện tử và yêu cầu bồi thường bảo hiểm không cần giấy tờ thông qua ứng dụng thanh toán.
Theo công ty, dịch vụ thanh toán tự động cũng có thể được sử dụng thông qua tin nhắn Kakao Notification Talk do bệnh viện gửi mà không cần cài đặt ứng dụng riêng và tất cả các trường hợp điều trị y tế ngoại trú xảy ra ba lần một tháng vào ngày 9, 19 và 29 đều được tính phí tự động, giúp giảm khả năng thiếu yêu cầu bồi thường bảo hiểm thực tế.
Ông cũng giải thích rằng bệnh nhân có thể thiết lập số tiền tối thiểu cho chi phí y tế do chính bệnh nhân chi trả từ 1.000 won đến 50.000 won để thanh toán tự động khi đăng ký lần đầu và thời hạn có hiệu lực hồi tố để thanh toán tự động có thể được chọn lên đến ba năm trước khi đăng ký.
Ngoài ra, thông qua dịch vụ "Notification Talk Electronic Prescriptions", bạn có thể thuận tiện nhận đơn thuốc điện tử của hiệu thuốc thông qua Kakao Notification Talk sau khi thanh toán chi phí y tế mà không cần cài đặt ứng dụng riêng hoặc đăng ký thành viên. Đây là phương pháp cung cấp đơn thuốc điện tử cho các hiệu thuốc để gửi bằng mã QR, gửi đơn thuốc điện tử đến các hiệu thuốc mà bệnh nhân muốn và cuối cùng là nhận thuốc được kê đơn tại các hiệu thuốc.
Tùy thuộc vào phân loại bệnh nhân, chẳng hạn như ngoại trú, nhập viện và kiểm tra sức khỏe, có thể yêu cầu kết quả xét nghiệm và kết quả kiểm tra toàn diện, điều này sẽ giảm thời gian chờ đợi rườm rà do giảm đáng kể các quy trình phức tạp hiện có khi sử dụng bệnh viện và hiệu thuốc, và công ty kỳ vọng rằng các bệnh viện sẽ giảm các nhiệm vụ như dịch vụ tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân và quản lý hồ sơ bệnh án.
Một viên chức của Lemon Healthcare cho biết, "Ngoài Bệnh viện Đại học Quốc gia Jeju, các bệnh viện lớn tại Jeju cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn gói", và nhấn mạnh, "Dịch vụ yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát tự động gần đây đã vượt quá 15.000 yêu cầu bồi thường và 10.000 người đăng ký trong vòng ba tháng kể từ khi mở cửa".
Ông nói thêm, "Do đặc điểm của Jeju, những lợi ích và dịch vụ tương tự sẽ có sẵn cho cư dân trong nước và nước ngoài dài hạn, vì vậy chúng tôi sẽ có thể tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu tiên tiến nhất".
출처 : http://www.bosa.co.kr/news/articleView.html?idxno=2192882