Lemon Healthcare, Dịch vụ yêu cầu bồi thường tự động cho Bảo hiểm mất …
레몬헬스케어
2023-05-15
[Mới = Phóng viên Kim Taehyun]
Dịch vụ yêu cầu bồi thường bảo hiểm tự động trong đời thực đang lan rộng đáng kể. Khi dự luật đơn giản hóa yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát lại được đưa ra thảo luận tại Quốc hội, dịch vụ yêu cầu bồi thường tự động cho bảo hiểm mất mát của các công ty tư nhân lại thu hút sự chú ý.
Lemon Healthcare (CEO Hong Byung-jin), một công ty nền tảng hai chiều về dữ liệu chăm sóc sức khỏe, cho biết dịch vụ "yêu cầu bồi thường tự động cho bảo hiểm mất mát", được giới thiệu lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào tháng 12 năm ngoái, đã vượt quá 15.000 yêu cầu bồi thường và 10.000 người đăng ký trong vòng ba tháng kể từ khi mở cửa. Số lượng bệnh viện có thể yêu cầu bồi thường tự động đạt 40 bệnh viện đa khoa và bệnh viện đa khoa cấp cao trên toàn quốc, bao gồm Seoul và Gyeonggi, Chungcheong, Jeolla, Gyeongsang, Gangwon và Jeju.
Đặc biệt, các bệnh viện tiêu biểu bao gồm Bệnh viện Đại học Quốc gia Kyungpook, Bệnh viện Đại học Inha và Bệnh viện Đại học Dong-A, và Bệnh viện Ilsan thuộc Đại học Dongguk gần đây đã ký kết quan hệ đối tác dịch vụ thanh toán tự động. Bệnh nhân tại các bệnh viện đa khoa và bệnh viện đa khoa cấp cao có kỳ vọng cao về dịch vụ yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát hoàn toàn tự động, dịch vụ này đang lan rộng nhanh chóng ngay từ khi dịch vụ mới ra đời.
Theo Dịch vụ Bảo hiểm Y tế Quốc gia và Dịch vụ Đánh giá và Thẩm định Bảo hiểm Y tế, các bệnh viện đa khoa, bệnh viện đa khoa và bệnh viện cấp cao chiếm hơn 44% tổng chi phí y tế của các cơ sở y tế trong nước tính đến năm 21 và bệnh nhân yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát cũng tập trung tại các bệnh viện này. Ngoài ra, những người trung niên và cao tuổi không giỏi sử dụng các thiết bị kỹ thuật số cũng hài lòng với dịch vụ thanh toán tự động vì nó được thực hiện thông qua tin nhắn văn bản trên thiết bị di động mà không cần sử dụng ứng dụng.
Dịch vụ "yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát tự động" của Lemon Healthcare cũng có thể được đăng ký thông qua tin nhắn thông báo Kakao do các bệnh viện gửi mà không cần cài đặt ứng dụng riêng. Sau khi đăng ký lần đầu, không cần lo lắng về việc quên yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát vì điều trị ngoại trú được tích lũy ba lần một tháng vào các ngày 9, 19 và 29 mà không cần bất kỳ thủ tục bổ sung nào. Ngoài ra, bệnh nhân có thể thiết lập số tiền tối thiểu cho chi phí y tế của mình để tiến hành thanh toán tự động khi đăng ký lần đầu từ 1.000 won đến 50.000 won và có thể chọn thời hạn thanh toán tự động có hiệu lực hồi tố lên đến ba năm trước ngày đăng ký.
Lemon Healthcare có kế hoạch tập trung vào việc mở rộng cơ sở hạ tầng dịch vụ trên toàn quốc và triển khai dịch vụ thanh toán tự động với mục tiêu đạt 30.000 người đăng ký thanh toán tự động trong nửa đầu năm nay.
"Vì nhu cầu của công chúng về các yêu cầu bồi thường bảo hiểm nhân thọ thực tế cực kỳ đơn giản đã rất lớn ngay cả trước khi dịch vụ thanh toán tự động được mở, nên số lượng yêu cầu bồi thường và các chỉ số số khác đang tăng nhanh chóng, nhận được phản hồi rất tốt từ bệnh nhân tại các bệnh viện lớn và bệnh viện đa khoa", một quan chức của Lemon Healthcare cho biết. "Nếu văn hóa yêu cầu bồi thường bảo hiểm nhân thọ thực tế do tư nhân điều hành trở nên phổ biến, thì có thể cải thiện đáng kể tình trạng mệt mỏi của công chúng ngoài việc thúc đẩy luật đơn giản hóa các yêu cầu bồi thường bảo hiểm nhân thọ thực tế tự động đang chờ Quốc hội thông qua".
Mặt khác, theo một cuộc khảo sát do sáu nhóm người tiêu dùng thực hiện tại 21, 47,2% trong số tất cả những người được hỏi đã từ bỏ yêu cầu bồi thường của họ mặc dù họ đã có thể yêu cầu bồi thường trong vòng ba năm qua. Trong số đó, các yêu cầu bồi thường nhỏ dưới 300.000 won chiếm 95,2%. Người ta thấy rằng lý do lớn nhất khiến họ từ bỏ yêu cầu bồi thường bảo hiểm là "sự phiền phức khi nhận và nộp các tài liệu chứng cứ giấy tờ".
Nguồn: http://www.newsrun.co.kr/news/articleView.html?idxno=20657
Dịch vụ yêu cầu bồi thường bảo hiểm tự động trong đời thực đang lan rộng đáng kể. Khi dự luật đơn giản hóa yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát lại được đưa ra thảo luận tại Quốc hội, dịch vụ yêu cầu bồi thường tự động cho bảo hiểm mất mát của các công ty tư nhân lại thu hút sự chú ý.
Lemon Healthcare (CEO Hong Byung-jin), một công ty nền tảng hai chiều về dữ liệu chăm sóc sức khỏe, cho biết dịch vụ "yêu cầu bồi thường tự động cho bảo hiểm mất mát", được giới thiệu lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào tháng 12 năm ngoái, đã vượt quá 15.000 yêu cầu bồi thường và 10.000 người đăng ký trong vòng ba tháng kể từ khi mở cửa. Số lượng bệnh viện có thể yêu cầu bồi thường tự động đạt 40 bệnh viện đa khoa và bệnh viện đa khoa cấp cao trên toàn quốc, bao gồm Seoul và Gyeonggi, Chungcheong, Jeolla, Gyeongsang, Gangwon và Jeju.
Đặc biệt, các bệnh viện tiêu biểu bao gồm Bệnh viện Đại học Quốc gia Kyungpook, Bệnh viện Đại học Inha và Bệnh viện Đại học Dong-A, và Bệnh viện Ilsan thuộc Đại học Dongguk gần đây đã ký kết quan hệ đối tác dịch vụ thanh toán tự động. Bệnh nhân tại các bệnh viện đa khoa và bệnh viện đa khoa cấp cao có kỳ vọng cao về dịch vụ yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát hoàn toàn tự động, dịch vụ này đang lan rộng nhanh chóng ngay từ khi dịch vụ mới ra đời.
Theo Dịch vụ Bảo hiểm Y tế Quốc gia và Dịch vụ Đánh giá và Thẩm định Bảo hiểm Y tế, các bệnh viện đa khoa, bệnh viện đa khoa và bệnh viện cấp cao chiếm hơn 44% tổng chi phí y tế của các cơ sở y tế trong nước tính đến năm 21 và bệnh nhân yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát cũng tập trung tại các bệnh viện này. Ngoài ra, những người trung niên và cao tuổi không giỏi sử dụng các thiết bị kỹ thuật số cũng hài lòng với dịch vụ thanh toán tự động vì nó được thực hiện thông qua tin nhắn văn bản trên thiết bị di động mà không cần sử dụng ứng dụng.
Dịch vụ "yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát tự động" của Lemon Healthcare cũng có thể được đăng ký thông qua tin nhắn thông báo Kakao do các bệnh viện gửi mà không cần cài đặt ứng dụng riêng. Sau khi đăng ký lần đầu, không cần lo lắng về việc quên yêu cầu bồi thường bảo hiểm mất mát vì điều trị ngoại trú được tích lũy ba lần một tháng vào các ngày 9, 19 và 29 mà không cần bất kỳ thủ tục bổ sung nào. Ngoài ra, bệnh nhân có thể thiết lập số tiền tối thiểu cho chi phí y tế của mình để tiến hành thanh toán tự động khi đăng ký lần đầu từ 1.000 won đến 50.000 won và có thể chọn thời hạn thanh toán tự động có hiệu lực hồi tố lên đến ba năm trước ngày đăng ký.
Lemon Healthcare có kế hoạch tập trung vào việc mở rộng cơ sở hạ tầng dịch vụ trên toàn quốc và triển khai dịch vụ thanh toán tự động với mục tiêu đạt 30.000 người đăng ký thanh toán tự động trong nửa đầu năm nay.
"Vì nhu cầu của công chúng về các yêu cầu bồi thường bảo hiểm nhân thọ thực tế cực kỳ đơn giản đã rất lớn ngay cả trước khi dịch vụ thanh toán tự động được mở, nên số lượng yêu cầu bồi thường và các chỉ số số khác đang tăng nhanh chóng, nhận được phản hồi rất tốt từ bệnh nhân tại các bệnh viện lớn và bệnh viện đa khoa", một quan chức của Lemon Healthcare cho biết. "Nếu văn hóa yêu cầu bồi thường bảo hiểm nhân thọ thực tế do tư nhân điều hành trở nên phổ biến, thì có thể cải thiện đáng kể tình trạng mệt mỏi của công chúng ngoài việc thúc đẩy luật đơn giản hóa các yêu cầu bồi thường bảo hiểm nhân thọ thực tế tự động đang chờ Quốc hội thông qua".
Mặt khác, theo một cuộc khảo sát do sáu nhóm người tiêu dùng thực hiện tại 21, 47,2% trong số tất cả những người được hỏi đã từ bỏ yêu cầu bồi thường của họ mặc dù họ đã có thể yêu cầu bồi thường trong vòng ba năm qua. Trong số đó, các yêu cầu bồi thường nhỏ dưới 300.000 won chiếm 95,2%. Người ta thấy rằng lý do lớn nhất khiến họ từ bỏ yêu cầu bồi thường bảo hiểm là "sự phiền phức khi nhận và nộp các tài liệu chứng cứ giấy tờ".
Nguồn: http://www.newsrun.co.kr/news/articleView.html?idxno=20657