Lemon Healthcare tham gia 'HIMSS Asiapac 2022'
레몬헬스케어
2023-01-26
【 Phúc lợi và An ninh 】 Lemon Healthcare (CEO Hong Byung-jin) đã thông báo vào ngày 27 rằng công ty đã tham gia "HIMSS Asiapac 2022", sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Nusa Dua (BNDCC) ở Bali, Indonesia trong ba ngày từ 26 đến 28, đặt nền móng cho các mô hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cửa như "Lemon Care Platform" và "God of Claims" để nhắm mục tiêu vào thị trường Châu Á.
HIMSS là triển lãm toàn cầu uy tín nhất về công nghệ truyền thông y tế do Hiệp hội Hệ thống Quản lý và Thông tin Chăm sóc Sức khỏe Hoa Kỳ (HIMSS) tổ chức. Điều đáng chú ý là công ty này đang thu hút sự chú ý trên toàn thế giới với tư cách là công ty sẽ dẫn đầu thị trường chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số Châu Á thông qua việc tham gia HIMSS Châu Á 2022 sau khi tham gia HIMSS Hoa Kỳ 2022 tại Hoa Kỳ vào tháng 3.
Vào tháng 7, được bình chọn là "10 công ty khởi nghiệp hàng đầu Hàn Quốc năm 2022" trong Chuyên mục Châu Á - Thái Bình Dương của tạp chí 'Startup City', một phương tiện truyền thông chuyên về các công ty khởi nghiệp liên quan đến công nghệ CNTT toàn cầu.
Tại triển lãm này, Lemon Healthcare đã giới thiệu nền tảng chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số của mình đến các tổ chức y tế và các công ty CNTT trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và được tư vấn, tham vấn để thâm nhập thị trường Châu Á cho các mô hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cửa như Lemon Care Platform. Công ty đã giới thiệu "Lemon Care Platform", triển khai dịch vụ bệnh viện thông minh di động lớn nhất Hàn Quốc cho các bệnh viện cao cấp và bệnh viện đa khoa, nền tảng "God of Claim" cho phép yêu cầu bồi thường một cửa cho bảo hiểm nhân thọ thực tế trên thiết bị di động mà không cần giấy tờ và ứng dụng "COVID-19 Life Treatment Center Non-face-to-face Treatment Service" hỗ trợ cách ly kỹ thuật số K.
Đặc biệt, "Lemon Care Platform" được đánh giá là đóng góp vào việc thiết lập hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số không cần giấy tờ bằng cách hỗ trợ bệnh nhân đi đầu trong việc sử dụng mydata y tế một cách thuận tiện và liên kết dữ liệu y tế với bệnh nhân, bệnh viện, nhà thuốc và các tổ chức tài chính. Hiện tại, tại Hàn Quốc, tổng cộng 110 bệnh viện cao cấp và bệnh viện đa khoa, bao gồm 39 bệnh viện cao cấp, bao gồm Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul và Bệnh viện Yonsei Severance, đang sử dụng ứng dụng dựa trên "Lemon Care Platform".
Lemon Healthcare đã tham gia HIMSS Asiapac 2017 và 2019 và HIMSS Europe 2019 kể từ năm thành lập và tiếp tục mở rộng vị thế của mình như một công ty nền tảng chăm sóc sức khỏe thông minh tại Đông Nam Á, Châu Âu và Úc. Bắt đầu với xu hướng nới lỏng COVID-19 trong năm nay, công ty có kế hoạch đẩy nhanh việc tham gia các triển lãm toàn cầu cũng như quan hệ đối tác với các tổ chức và công ty địa phương.
Một quan chức của Lemon Healthcare cho biết, "Khi chúng ta phải đối mặt với những hạn chế đối với hệ thống y tế hiện tại do tác động của COVID-19, sự quan tâm đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông minh và dịch vụ y tế di động đã tăng vọt trên toàn thế giới. Các nền tảng "Lemon Care" và "God of Claim", những nền tảng tiên phong trong hệ sinh thái bệnh viện thông minh và chăm sóc sức khỏe thông minh trong nước, đã khẳng định vị thế là những đơn vị dẫn đầu trong thị trường chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số trong nước và hơn nữa, chúng tôi dự định sẽ dần đẩy nhanh quá trình mở rộng toàn cầu, bắt đầu từ Châu Á tương tự như Hàn Quốc.
Nguồn: http://www.whosaeng.com/139049
HIMSS là triển lãm toàn cầu uy tín nhất về công nghệ truyền thông y tế do Hiệp hội Hệ thống Quản lý và Thông tin Chăm sóc Sức khỏe Hoa Kỳ (HIMSS) tổ chức. Điều đáng chú ý là công ty này đang thu hút sự chú ý trên toàn thế giới với tư cách là công ty sẽ dẫn đầu thị trường chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số Châu Á thông qua việc tham gia HIMSS Châu Á 2022 sau khi tham gia HIMSS Hoa Kỳ 2022 tại Hoa Kỳ vào tháng 3.
Vào tháng 7, được bình chọn là "10 công ty khởi nghiệp hàng đầu Hàn Quốc năm 2022" trong Chuyên mục Châu Á - Thái Bình Dương của tạp chí 'Startup City', một phương tiện truyền thông chuyên về các công ty khởi nghiệp liên quan đến công nghệ CNTT toàn cầu.
Tại triển lãm này, Lemon Healthcare đã giới thiệu nền tảng chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số của mình đến các tổ chức y tế và các công ty CNTT trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và được tư vấn, tham vấn để thâm nhập thị trường Châu Á cho các mô hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cửa như Lemon Care Platform. Công ty đã giới thiệu "Lemon Care Platform", triển khai dịch vụ bệnh viện thông minh di động lớn nhất Hàn Quốc cho các bệnh viện cao cấp và bệnh viện đa khoa, nền tảng "God of Claim" cho phép yêu cầu bồi thường một cửa cho bảo hiểm nhân thọ thực tế trên thiết bị di động mà không cần giấy tờ và ứng dụng "COVID-19 Life Treatment Center Non-face-to-face Treatment Service" hỗ trợ cách ly kỹ thuật số K.
Đặc biệt, "Lemon Care Platform" được đánh giá là đóng góp vào việc thiết lập hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số không cần giấy tờ bằng cách hỗ trợ bệnh nhân đi đầu trong việc sử dụng mydata y tế một cách thuận tiện và liên kết dữ liệu y tế với bệnh nhân, bệnh viện, nhà thuốc và các tổ chức tài chính. Hiện tại, tại Hàn Quốc, tổng cộng 110 bệnh viện cao cấp và bệnh viện đa khoa, bao gồm 39 bệnh viện cao cấp, bao gồm Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul và Bệnh viện Yonsei Severance, đang sử dụng ứng dụng dựa trên "Lemon Care Platform".
Lemon Healthcare đã tham gia HIMSS Asiapac 2017 và 2019 và HIMSS Europe 2019 kể từ năm thành lập và tiếp tục mở rộng vị thế của mình như một công ty nền tảng chăm sóc sức khỏe thông minh tại Đông Nam Á, Châu Âu và Úc. Bắt đầu với xu hướng nới lỏng COVID-19 trong năm nay, công ty có kế hoạch đẩy nhanh việc tham gia các triển lãm toàn cầu cũng như quan hệ đối tác với các tổ chức và công ty địa phương.
Một quan chức của Lemon Healthcare cho biết, "Khi chúng ta phải đối mặt với những hạn chế đối với hệ thống y tế hiện tại do tác động của COVID-19, sự quan tâm đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông minh và dịch vụ y tế di động đã tăng vọt trên toàn thế giới. Các nền tảng "Lemon Care" và "God of Claim", những nền tảng tiên phong trong hệ sinh thái bệnh viện thông minh và chăm sóc sức khỏe thông minh trong nước, đã khẳng định vị thế là những đơn vị dẫn đầu trong thị trường chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số trong nước và hơn nữa, chúng tôi dự định sẽ dần đẩy nhanh quá trình mở rộng toàn cầu, bắt đầu từ Châu Á tương tự như Hàn Quốc.
Nguồn: http://www.whosaeng.com/139049