Lemon Healthcare giành giải thưởng của Tổng thống cho Ngày thiết bị y …
레몬헬스케어
2023-01-26
[Phóng viên tờ Maeil Daily Lee Yong] Kim Joon-hyun, phó chủ tịch Lemon Healthcare, đã tuyên bố vào ngày 27 rằng ông đã giành được giải thưởng của Tổng thống tại sự kiện "Ngày thiết bị y tế lần thứ 15" do Bộ An toàn thực phẩm và dược phẩm tổ chức.
Phó chủ tịch Kim Jun-hyun đã giúp tạo ra một môi trường y tế không tiếp xúc trực tiếp bằng cách phân phối Lemon Care Platform, nền tảng bệnh viện thông minh di động không cần giấy tờ đầu tiên tại Hàn Quốc, cho các bệnh viện đa khoa và bệnh viện đa khoa tiên tiến, và đóng vai trò chính trong việc tạo ra một môi trường y tế ESG.
Ngoài ra, bằng cách thiết lập một ứng dụng có tên "Dịch vụ chăm sóc không tiếp xúc trực tiếp của Trung tâm điều trị tại nhà" ngay từ khi COVID-19 bắt đầu lây lan, ứng dụng này đã hỗ trợ y tế công cộng ứng phó hiệu quả với COVID-19 và được ghi nhận vì những đóng góp to lớn cho các hoạt động y tế công cộng.
"Nền tảng Lemon Care" là nền tảng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích y tế như đặt lịch khám bệnh, thanh toán đơn giản phí tiếp tân/chi phí y tế qua Kakao Notification Talk, biên lai điện tử, đơn thuốc điện tử, truyền đơn thuốc và yêu cầu bồi thường bảo hiểm tổn thất để xây dựng bệnh viện thông minh.
Ngày thiết bị y tế, đánh dấu kỷ niệm 15 năm thành lập vào năm nay, được thành lập vào năm 2008 nhằm phát triển ngành thiết bị y tế, quản lý an toàn và cải thiện sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt, những người có đóng góp vào sự phát triển của ngành thiết bị y tế trong nước và nâng cao khả năng cạnh tranh hoặc quản lý an toàn thiết bị y tế như thiết lập chính sách và cải thiện hệ thống đã được khen thưởng.
Phó chủ tịch Kim Jun-hyun cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đưa Lemon Healthcare trở thành công ty chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số hàng đầu dẫn đầu thị trường thiết bị y tế và dữ liệu y tế trong nước thông qua các dịch vụ thông tin sức khỏe được cá nhân hóa".
Nguồn: Maeil Daily http://www.m-i.kr/news/articleView.html?idxno=922761
Phó chủ tịch Kim Jun-hyun đã giúp tạo ra một môi trường y tế không tiếp xúc trực tiếp bằng cách phân phối Lemon Care Platform, nền tảng bệnh viện thông minh di động không cần giấy tờ đầu tiên tại Hàn Quốc, cho các bệnh viện đa khoa và bệnh viện đa khoa tiên tiến, và đóng vai trò chính trong việc tạo ra một môi trường y tế ESG.
Ngoài ra, bằng cách thiết lập một ứng dụng có tên "Dịch vụ chăm sóc không tiếp xúc trực tiếp của Trung tâm điều trị tại nhà" ngay từ khi COVID-19 bắt đầu lây lan, ứng dụng này đã hỗ trợ y tế công cộng ứng phó hiệu quả với COVID-19 và được ghi nhận vì những đóng góp to lớn cho các hoạt động y tế công cộng.
"Nền tảng Lemon Care" là nền tảng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích y tế như đặt lịch khám bệnh, thanh toán đơn giản phí tiếp tân/chi phí y tế qua Kakao Notification Talk, biên lai điện tử, đơn thuốc điện tử, truyền đơn thuốc và yêu cầu bồi thường bảo hiểm tổn thất để xây dựng bệnh viện thông minh.
Ngày thiết bị y tế, đánh dấu kỷ niệm 15 năm thành lập vào năm nay, được thành lập vào năm 2008 nhằm phát triển ngành thiết bị y tế, quản lý an toàn và cải thiện sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt, những người có đóng góp vào sự phát triển của ngành thiết bị y tế trong nước và nâng cao khả năng cạnh tranh hoặc quản lý an toàn thiết bị y tế như thiết lập chính sách và cải thiện hệ thống đã được khen thưởng.
Phó chủ tịch Kim Jun-hyun cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đưa Lemon Healthcare trở thành công ty chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số hàng đầu dẫn đầu thị trường thiết bị y tế và dữ liệu y tế trong nước thông qua các dịch vụ thông tin sức khỏe được cá nhân hóa".
Nguồn: Maeil Daily http://www.m-i.kr/news/articleView.html?idxno=922761